Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm/bổ nhiệm lại lãnh đạo phòng tại VietinBank AMC

     Ngày 27/7/2022, tại Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm/bổ nhiệm lại lãnh đạo phòng.

     Tham dự Lễ công bố có ông Lê Đình Luật – Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty cùng Ban Tổng Giám đốc và toàn thể lãnh đạo các phòng.

     Theo đó, ông Nguyễn Văn Giang tiếp tục giữ chức vụ Trưởng phòng Thẩm định và bà Võ Thị Mai Hân tiếp tục giữ chức vụ Trưởng phòng kinh doanh kể từ ngày 15/6/2022; bà Nguyễn Ngọc Bích Trâm là cán bộ phòng Hành chính Nhân sự giữ chức vụ Phó phòng Hành chính Nhân sự kể từ ngày 01/8/2022.

Thay mặt Ban lãnh đạo, bà Trần Thu Minh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó TGĐ Công ty trao Quyết định và hoa cho các cán bộ được bổ nhiệm/bổ nhiệm lại

     Tại buổi lễ, ông Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc VietinBank AMC đánh giá 02 cán bộ được bổ nhiệm lại là những cán bộ có đóng góp nổi bật trong quá trình công tác, có năng lực, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn và đề nghị 02 cán bộ này tiếp tục cố gắng, phát huy tinh thần làm việc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đối với cán bộ được bổ nhiệm, ông Lê Đình Luật đánh giá là làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, qua đó, Tổng Giám đốc Công ty đề nghị cán bộ này cố gắng giữ vững tinh thần trách nhiệm, nắm bắt nhanh và nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, tạo sự đoàn kết trong Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên tại đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

     Các cán bộ được bổ nhiệm/bổ nhiệm lại bày tỏ sự cảm ơn và vinh dự được Ban Lãnh đạo Công ty tín nhiệm và tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng thời với khả năng và trí tuệ của mình sẽ cố gắng và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Ban Tổng Giám đốc Công ty giao, góp phần vào sự phát triển bền vững của VietinBank AMC.

                                                                                                                                                                                     Tin và ảnh: VietinBank AMC