VietinBank AMC tổ chức chương trình “Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10”

     Ngày 20/10/2022, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức chương trình “Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10” với sự tham dự của toàn thể CBNV, người lao động tại Công ty.

     Tham dự tại Chương trình có ông Nguyễn Văn Lợi – Chủ tịch Công ty, Ông Lê Đình Luật – Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty cùng toàn thể CBNV Công ty. Chương trình diễn ra trực tiếp tại TSC Công ty và trực tuyến tại CN. Hà Nội và các điểm cầu là các cụm/địa bàn định giá trực thuộc. Tại Chương trình, ông Nguyễn Văn Lợi đã gửi hoa và những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất đến CBNV nữ trong Công ty.

Đại diện CBNV nữ tại TSC, bà Trần Thu Minh – Phó Tổng Giám đốc nhận hoa chúc mừng của Chủ tịch Công ty

Đại diện CBNV nữ tại CN. Hà Nội, bà Đặng Thị Thu Phương – Phó Tổng Giám đốc nhận hoa chúc mừng của Chủ tịch Công ty

     Trong không khí vui tươi, phấn khởi, tại TSC Công ty, ông Lê Đình Luật – Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Văn Giang – Trưởng phòng Thẩm định Công ty, tại CN. Hà Nội, ông Phạm Kim Trung – Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn đã tặng lẳng hoa tươi thắm, quà cùng những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể chị em phụ nữ. Qua đó ông Lê Đình Luật khẳng định vai trò cực kì quan trọng của phụ nữ trong đời sống nói chung và trong quá trình phát triển của VietinBank AMC đồng thời chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn của đội ngũ nữ cán bộ trong đơn vị và mong rằng chị em phụ nữ tiếp tục phát huy để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đồng thời làm tròn nghĩa vụ của mình trong gia đình.


Ban lãnh đạo tặng hoa và quà cho CBNV nữ tại TSC Công ty

Ban lãnh đạo tặng hoa và quà cho CBNV nữ tại CN. Hà Nội

     Đại diện cho chị em phụ nữ tại Công ty, bà Trần Thị Bích Trâm – Trưởng phòng KTNB, Ủy viên BCH Công đoàn gửi lời cám ơn, quan tâm cũng như sự động viên của các anh và hứa sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

     Nhân kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, toàn thể CBNV nữ VietinBank AMC cùng khoác lên mình những chiếc áo dài truyền thống nhằm tôn vinh giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời tôn lên những vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ Việt. Tại TSC VietinBank AMC đã tổ chức cuộc thi trình diễn áo dài do các chị em thuộc các phòng tại Công ty tham gia. Tại CN. Hà Nội đã tổ chức tiệc liên hoan cho toàn thể CBNV nữ. Chương trình diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng, phấn khởi, mang lại nhiều tiếng cười cho tất cả chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

     Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng đã mang đến cho tập thể CBNV, NLĐ Công ty những giây phút vui vẻ, gần gũi góp phần động viên khích lệ tinh thần lao động cũng như tăng sự gắn kết trong ngôi nhà VietinBank AMC, cùng nhau hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh được NHCT VN giao.

                                                                                                                                                                              Tin và ảnh: VietinBank AMC