VietinBank AMC tổ chức chương trình Trung thu năm 2023

     Ngày 29/9/2023, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức chương trình Trung thu 2023 cho CBNV và con em CBNV.

     Trong không khí vui tươi, ấm cúng, chương trình trung thu năm nay thực sự ý nghĩa với những trò chơi tràn ngập tiếng cười bên những chiếc lồng đèn tự tay các đội chơi trang trí, sự thuyết minh duyên dáng, đầy ý nghĩa cũng không kém phần hài hước; các em nhỏ không những được vui chơi, giao lưu với bạn bè mà còn được tham gia nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ bổ ích như: tô tượng, được gặp gỡ, giao lưu cùng các nhân vật gắn liền với tuổi thơ như chị Hằng và chú Cuội và nhận quà.

Trần Thu Minh – đại diện Ban Tổng Giám đốc Công ty trao quà cho các cháu

Chú Cuội và Chị Hằng trong chương trình Trung thu

     Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên VietinBank AMC đến đời sống cán bộ nhân viên, tạo động lực, sự gắn kết và sân chơi bổ ích cho sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ của thế hệ trẻ tương lai.

Tập thể CBNV VietinBank AMC tham gia Trung thu

     Chương trình Trung thu 2023 đã để lại dư âm đẹp trong ký ức tuổi thơ của các em thiếu nhi. Đồng thời, đã mang đến cho tập thể CBNV, NLĐ Công ty những giây phút vui vẻ, gần gũi góp phần động viên khích lệ tinh thần lao động cũng như tăng sự gắn kết trong ngôi nhà VietinBank AMC.

                                                                                                                                                                 Tin và ảnh: VietinBank AMC