VietinBank AMC tổng kết năm 2017

     Hoà cùng không khí sôi động đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 Châu Á vào ngày 27/01/2018, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 với sự tham dự của đại diện phòng Thị trường vốn VietinBank, cán bộ hưu trí và toàn thể CBNV, người lao động tại Trụ sở Công ty.

     Tốc độ tăng trưởng về quy mô cũng như dư nợ tín dụng của VietinBank ngày càng tăng nên việc định giá tài sản bảo đảm, hỗ trợ xử lý nợ, tài sản đòi hỏi phải có bộ máy chuyên nghiệp hơn nhằm hỗ trợ các chi nhánh VietinBank. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm và nỗ lực cao, các CBNV VietinBank AMC đã từng bước đưa Công ty vượt khó để phát triển và đóng góp, hỗ trợ tích cực các hoạt động trong hệ thống VietinBank.

     Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Nhiên – Tổng Giám đốc VietinBank AMC cho biết: CBNV VietinBank AMC bằng sự nỗ lực và quyết tâm từng bước vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không phụ sự kỳ vọng của Ban Lãnh đạo VietinBank. Kết thúc năm 2017, VietinBank AMC đã thực hiện lợi nhuận trước thuế đạt 7,2 tỷ đồng vượt 140% kế hoạch được giao.

     Cùng với đó, VietinBank AMC tập trung triển khai các hoạt động của Công ty theo đúng định hướng với tư duy linh hoạt mang tính thị trường thông qua việc thiết lập website, xây dựng cơ sở dữ liệu, lưu trữ và mẫu biểu liên quan.

 Tong ket 2017 1.jpg

BLĐ Công ty trao thưởng các phần quà tổng kết và giải thưởng trong năm 2017

 Tong ket 2017 2.JPG

Tập thể CBNV Trụ sở Công ty liên hoan, giao lưu tại buổi tổng kết

     Buổi tổng kết đã thành công tốt đẹp, đem lại nhiều niềm vui tiếng cười hoà cùng không khí phấn khởi chào đón năm mới cho toàn thể CBNV VietinBank AMC, là động lực để từng cá nhân nỗ lực và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.